Văn mẫu lớp 6 - Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 6 Chân trời sáng tạo Bài 8: Những góc nhìn cuộc sống - Văn mẫu 6 Chân trời s..

Viết đoạn văn khoảng 200 chữ bàn về vấn đề hạnh phúc

Tải về

Cuộc đời chúng ta như một bản nhạc, có nốt trầm, nốt bổng. Nốt trầm chính là những buồn đau, khó khăn còn nốt bổng chính là niềm hạnh phúc. Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai ai cũng muốn nốt bổng nhiều hơn, hạnh phúc là điều ai cũng mong muốn đạt được

Tổng hợp đề thi giữa kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Chân trời sáng tạo

Toán - Văn - Anh - KHTN...


 

Viết đoạn văn khoảng 200 chữ bàn về vấn đề hạnh phúc

Quảng cáo
decumar

Bài làm 

   Cuộc đời chúng ta như một bản nhạc, có nốt trầm, nốt bổng. Nốt trầm chính là những buồn đau, khó khăn còn nốt bổng chính là niềm hạnh phúc. Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai ai cũng muốn nốt bổng nhiều hơn, hạnh phúc là điều ai cũng mong muốn đạt được. Hạnh phúc là một trạng thái cảm xúc tích cực của con người, có được khi họ có được niềm vui, thỏa mãn từ một việc gì đó. Mỗi người thì sẽ có định nghĩa, cảm nhận về hạnh phúc khác nhau. Có người thì thấy hạnh phúc bắt nguồn từ những điều lớn lao: giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc,… Còn có người lại thấy hạnh phúc đến từ những điều nhỏ bé, giản dị: được thấy nụ cười của mẹ, được điểm cao trong môn học,… Đôi khi hạnh phúc là mang lại hạnh phúc cho người khác. Tất cả hạnh phúc đều đáng được trân trọng miễn là nó không dựa trên sự đố kị, mưu mô. Một con người hạnh phúc thì cuộc sống trở nên vui vẻ hơn. Họ có cảm giác yêu đời, yêu cuộc sống. Khi con người biết hạnh phúc với những gì mình có, mình đạt được thì tâm hồn sẽ thanh thản, nhẹ nhõm và viên mãn. Hạnh phúc là điều ai cũng mong muốn có được trong cuộc sống, vì vậy hãy luôn mở rộng cửa trái tim để đón nhận những điều tốt đẹp.

Loigiaihay.com

Bình chọn:
2.4 trên 7 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 6 - Chân trời sáng tạo - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.