Văn mẫu lớp 6 - Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 6 Chân trời sáng tạo Bài 10: Mẹ thiên nhiên - Văn mẫu 6 Chân trời sáng tạo

Viết đoạn văn suy nghĩ về môi trường sống hiện nay

Tải về

Môi trường là điều quan trọng nhất đối với cuộc sống của chúng ta. Môi trường là không khí cho chúng ta hít thở, nước chúng ta uống và là mọi thứ chúng ta cần cho cuộc sống của mình

Tổng hợp đề thi giữa kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Chân trời sáng tạo

Toán - Văn - Anh - KHTN...


Viết đoạn văn suy nghĩ về môi trường sống hiện nay

Quảng cáo
decumar

Bài làm

        Môi trường là điều quan trọng nhất đối với cuộc sống của chúng ta. Môi trường là không khí cho chúng ta hít thở, nước chúng ta uống và là mọi thứ chúng ta cần cho cuộc sống của mình. Nhưng bây giờ điều quan trọng nhất đối với cuộc sống của chúng ta đang bị ô nhiễm và bằng nhiều cách khác nhau. Sự ô nhiễm này ảnh hưởng đến sức khỏe của các sinh vật. Không khí bị hư hỏng do khói ô tô và xe tải, và các trạm phát điện tạo ra mưa axit phá hủy toàn bộ rừng và hồ. Khi các nhiên liệu hóa thạch như dầu, khí đốt và than được đốt cháy để cung cấp năng lượng cho việc thắp sáng, đun nấu, v.v ... chúng sẽ tạo thành các khí gây ô nhiễm. Không chỉ trên đất liền mà còn ở biển, dầu tràn gây ô nhiễm nước biển và giết chết các sinh vật biển; chất thải hóa học từ các nhà máy và công trình nước thải, và phân bón nhân tạo từ đất trồng trọt, làm ô nhiễm nước sông, giết chết động vật hoang dã và lây lan dịch bệnh. Chính vì những mối nguy hại đó mà chúng ta hãy thức tỉnh, tuyên truyền và cùng nhau hành động để bảo vệ môi trường, cũng như bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Loigiaihay.com

Bình chọn:
4.3 trên 7 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 6 - Chân trời sáng tạo - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.