Văn mẫu lớp 6 - Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức Tổng hợp 150 đoạn văn ghi lại cảm xúc về một bài thơ có..

Viết đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ Trời xanh của mỗi người lớp 6


Bài thơ "Trời xanh" của Xuân Quỳnh đã gợi lên trong tôi những cảm xúc sâu sắc và tươi mới. Đầu tiên, bài thơ mang đến cho tôi một cảm giác thanh thản và yên bình

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Kết nối tri thức

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Bài thơ "Trời xanh" của Xuân Quỳnh đã gợi lên trong tôi những cảm xúc sâu sắc và tươi mới. Đầu tiên, bài thơ mang đến cho tôi một cảm giác thanh thản và yên bình khi miêu tả vẻ đẹp của bầu trời xanh ngát. Từng câu thơ như những hình ảnh tươi sáng, mở ra một không gian rộng lớn, nơi tâm hồn được tự do bay lượn giữa những đám mây trắng và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bài thơ còn chứa đựng một thông điệp sâu sắc về sự tự do và hy vọng. Xuân Quỳnh đã khéo léo kết hợp giữa hình ảnh thiên nhiên và tâm trạng con người để thể hiện ý nghĩa của cuộc sống. Bầu trời xanh trở thành biểu tượng cho sự tự do và mong muốn bay cao, bay xa của con người. Đọc bài thơ này, tôi cảm nhận được sự động lòng và khát khao tự do trong tâm hồn mỗi người. Cuối cùng, bài thơ "Trời xanh" còn mang đến cho tôi một cảm giác sự sống và hy vọng. Từng câu thơ như những hạt mưa nhỏ, rơi xuống lòng tôi và làm tôi tin rằng cuộc sống vẫn đầy triển vọng và khát khao. Bài thơ này như một lời nhắc nhở rằng dù có khó khăn và gian truân, chúng ta vẫn có thể bay lên cao, vươn tới những giấc mơ và ước mơ của mình. Tóm lại, bài thơ "Trời xanh" của Xuân Quỳnh đã gợi lên trong tôi những cảm xúc thanh thản, tự do và hy vọng. Đó là một tác phẩm thơ tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng một ý nghĩa lớn lao về cuộc sống và tâm hồn con người.


Bình chọn:
2.8 trên 5 phiếu

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 6 - Kết nối tri thức - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.