Văn mẫu lớp 6 - Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 6 Chân trời sáng tạo Bài 10: Mẹ thiên nhiên - Văn mẫu 6 Chân trời sáng tạo

Viết đoạn văn tóm tắt nội dung văn bản “Trái Đất – Mẹ của muôn loài”

Tải về

Văn bản Trái Đất – Mẹ của muôn loài đã tái hiện đầy đủ, sinh động về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của Trái Đất đối với nhân loại. Trong văn bản này, tác giả đã phân chia rõ ràng thành hai mục lớn

Tổng hợp đề thi giữa kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Chân trời sáng tạo

Toán - Văn - Anh - KHTN...


Viết đoạn văn tóm tắt nội dung văn bản “Trái Đất – Mẹ của muôn loài

Quảng cáo
decumar

Bài làm 

     Văn bản Trái Đất – Mẹ của muôn loài đã tái hiện đầy đủ, sinh động về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của Trái Đất đối với nhân loại. Trong văn bản này, tác giả đã phân chia rõ ràng thành hai mục lớn: Trái Đất – hành tinh xanhMẹ nuôi dưỡng muôn loài. Ở phần Trái Đất – hành tinh xanh, tác giả khẳng định Trái Đất là hành tinh duy nhất trong hệ Mặt Trời mang lại sự sống cho nhân loại. Trái Đất là một hành tinh sống động vì những hoạt động địa chất không ngừng đã nuôi dưỡng và mang một màu xanh hiền dịu để đón chào sự tồn tại của muôn loài. Ở phần Mẹ nuôi dưỡng muôn loài, tác giả trình bày những thông tin bổ ích của lịch sử để tái hiện lại quá trình phát triển và hình thành Trái Đất. Từ đó khẳng định, Trái Đất chính là người mẹ đã nuôi dưỡng muôn loài trong suốt hang triệu năm.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4 trên 4 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 6 - Chân trời sáng tạo - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.