Giải bài 6 trang 13 sách bài tập Lịch sử 6- Cánh Diều

Tải về

Những thành tựu văn hóa nào của cư dân Ai Cập và Lưỡng Hà cổ đại còn tồn tại đến ngày nay? Em có ấn tượng với thành tự nào nhất? Vì sao?

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Cánh diều

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Đề bài

Những thành tựu văn hóa nào của cư dân Ai Cập và Lưỡng Hà cổ đại còn tồn tại đến ngày nay? Em có ấn tượng với thành tự nào nhất? Vì sao?

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Dựa vào nội dung trang 28, 29 SGK

Lời giải chi tiết

Rất nhiều thành tựu văn hóa của Ai Cập và Lưỡng Hà còn đến ngày nay như các thành tựu nghiên cứu về toán học và y học, tượng nhân sư, kim tự tháp, xác ướp Ai Cập, v.v…

Em thích nhất là kim tự tháp Ai Cập. Vì nó là biểu tượng mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Đất nước Ai Cập rất nổi tiếng với nhiều Kim Tự Tháp khổng lồ, tồn tại vững bền với thời gian trong suốt hàng thiên niên kỷ qua. Kim Tự Tháp Djoser được cho là Kim Tự Tháp cổ nhất của Ai Cập. Công trình kiến trúc hùng vĩ này được khởi công xây dựng vào khoảng thế kỷ XXVII trước Công nguyên.

loigiaihay.com


Bình chọn:
4.3 trên 12 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Lịch Sử và Địa Lí lớp 6- CD - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.