Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về nhân vật Thạch Sanh

Tải về

Thạch Sanh là một người có nguồn gốc xuất thân cao quý: chàng là Thái Tử con của Ngọc Hoàng được sai xuống đầu thai. Và được sinh ra trong 1 gia đình nông dân nghèo đã cao tuổi mà chưa có con

Tổng hợp đề thi giữa kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Cánh diều

Toán - Văn - Anh - KHTN...


Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về nhân vật Thạch Sanh

Quảng cáo
decumar

Bài làm 

      Thạch Sanh là một người có nguồn gốc xuất thân cao quý: chàng là Thái Tử con của Ngọc Hoàng được sai xuống đầu thai. Và được sinh ra trong 1 gia đình nông dân nghèo đã cao tuổi mà chưa có con. Thạch Sanh đã nhiều lần lập chiến công hiển hách, thu được nhiều chiến lợi phẩm quý: Chàng đã chém chằn tinh giúp dân và lấy được bộ cung tên vàng ở chỗ nó. Chàng còn bắn đại bàng cứu được công chúa cho nhà Vua,chàng còn cứu Thái Tử con vua Thủy Tề ở dưới nước và được tặng 1 cây đàn kì diệu để đánh đuổi quân của 18 nước chư hầu. Vì những chiến công đó nên Thạch Sanh được cưới công chúa làm phò mã và được vua truyền ngôi.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.4 trên 9 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 6 - Cánh diều - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.