Hãy giới thiệu về tác giả Hon-đa khi còn nhỏ qua văn bản “Thời thơ ấu của Hon-đa”

Tải về

Tác giả Hon-đa-sô-i-chi-ro (Soichiro Honda) sinh ngày 17 tháng 11 năm 1906, mất ngày 5 tháng 8 năm 1991), quê ở Si-dư-ô-ca, ông là một kỹ sư và nhà công nghiệp Nhật Bản.

Tổng hợp đề thi giữa kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Cánh diều

Toán - Văn - Anh - KHTN...


Hãy giới thiệu về tác giả Hon-đa khi còn nhỏ qua văn bản “Thời thơ ấu của Hon-đa”

Quảng cáo
decumar

Bài làm

Tác giả  Hon-đa-sô-i-chi-ro (Soichiro Honda) sinh ngày 17 tháng 11 năm 1906, mất ngày 5 tháng 8 năm 1991), quê ở Si-dư-ô-ca, ông là một kỹ sư và nhà công nghiệp Nhật Bản. Hon-đa có một tuổi thơ khá vất vả và khổ cực, ông lớn lên trong một gia đình nghèo có cha làm thợ rèn, phải giúp đỡ cha mẹ làm việc, cõng em đi học và tích góp từng đồng để có thể theo đuổi niềm đam mê và yêu thích của mình. Ông có tình yêu với máy móc và xe ô tô ngay từ khi còn là một đứa trẻ. Hồi đi học ông rất hứng thú với môn thực vật và sinh vật vì những thí nghiệm, máy móc của nó, còn từng bỏ học, thậm chí lấy trộm tiền để đi xem biểu diễn máy bay, ô tô. Là một cậu bé tuy có học hành chểnh mảng nhưng về khoản nghịch ngợm thì không thua ai bao giờ.

Loigiaihay.com

Bình chọn:
4.5 trên 10 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 6 - Cánh diều - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.