Văn mẫu lớp 6 - Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 6 Cánh diều Bài 10: Văn bản thông tin- Văn mẫu 6 Cánh diều

Nêu suy nghĩ của em về sự thành công của nền bóng đá Việt Nam ngày nay

Tải về

Bóng đá Việt Nam đang ở vào giai đoạn huy hoàng trong lịch sử. Ký ức về một Thường Châu chìm trong tuyết trắng đã trở thành những kỷ niệm không thể nào phai trong lòng người hâm mộ Việt Nam

Tổng hợp đề thi giữa kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Cánh diều

Toán - Văn - Anh - KHTN...


Bóng đá Việt Nam đang ở vào giai đoạn huy hoàng trong lịch sử. Ký ức về một Thường Châu chìm trong tuyết trắng đã trở thành những kỷ niệm không thể nào phai trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Nhưng ngay cả khi đang ngập tràn cảm xúc với chức Á quân U23 châu Á năm 2018, ít người có thể tưởng tượng ra thành công nối tiếp thành công đến với bóng đá Việt Nam như chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây. Từ bóng đá nam, bóng đá nữ, đến bóng đá các lứa tuổi, bóng đá cấp câu lạc bộ - đâu cũng có những bước tiến đầy ấn tượng. Có thể thấy rằng, đó là kết quả mang tính kế thừa và là thành quả của cả một quá trình tích lũy và chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó bên cạnh định hướng, sự đầu tư có trọng điểm và các giải pháp mang tính chiến lược của VFF thì những đóng góp của các CLB, các Trung tâm đào tạo bóng đá, các tổ chức thành viên vào quá trình phát triển của các đội tuyển quốc gia cũng là điều rất quan trọng và cần được ghi nhận một cách xứng đáng. Những thành công rực rỡ đến khó tin của đội bóng có “người thầy quốc dân” đã tạo hiệu ứng domino lên cả nền bóng đá. Như được truyền cảm hứng từ những thành công đáng nhớ của các đồng nghiệp nam, đội nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch Đông Nam Á tại AFF Women’s Championship 2019. Đây là thế hệ của những cái tên như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu, Tiến Dũng, Văn Lâm,... làm được điều mà nhiều thế hệ đàn anh khao khát. Và khi bóng đá Việt Nam đạt được vị thế mới trên đấu trường quốc tế, làn sóng cầu thủ xuất ngoại mới trở nên rầm rộ. Các cầu thủ Việt Nam đã được những đội bóng quốc tế quan tâm nhiều hơn và họ được chào đón bởi năng lực thật sự. Những dấu ấn lần đầu tiên, chưa từng có trong lịch sử, được xem là tiền đề để bóng đá Việt Nam hướng tới những mục tiêu xa hơn, cao hơn.

Quảng cáo
decumar

 Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 6 - Cánh diều - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.