Giải bài 10.17 trang 33 sách bài tập KHTN 6 – Chân trời sáng tạo

Tải về

Cho các cụm tử gồm: "ô nhiễm không khí", "khí thải công nghiệp”, “khói bụi do núi lửa, do cháy rừng", “hậu quả", "khí thải do đốt rác thải", “hiệu ứng nhà kính”, “nguyên nhân”, "hạn chế đốt rác thải sinh hoạt”, “biện pháp hạn chế”, “bệnh đường hô hấp”, "mưa axit”, “trồng nhiều cây xanh”, "sử dụng tiết kiệm năng lượng; “khí thải của các phương tiện giao thông”, “chế tạo các loại động cơ tiết kiệm năng lượng”, “xử lí rác thải đúng quy trình”. Em hãy lập một sơ đồ hình cây phù hợp nhất với các dữ l

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Chân trời sáng tạo

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Đề bài

Cho các cụm tử gồm: "ô nhiễm không khí", "khí thải công nghiệp”, “khói bụi do núi lửa, do cháy rừng", “hậu quả", "khí thải do đốt rác thải", “hiệu ứng nhà kính”, “nguyên nhân”, "hạn chế đốt rác thải sinh hoạt”, “biện pháp hạn chế”, “bệnh đường hô hấp”, "mưa axit”, “trồng nhiều cây xanh”, "sử dụng tiết kiệm năng lượng; “khí thải của các phương tiện giao thông”, “chế tạo các loại động cơ tiết kiệm năng lượng”, “xử lí rác thải đúng quy trình”. Em hãy lập một sơ đồ hình cây phù hợp nhất với các dữ liệu trên để tổng kết kiến thức về chủ đề không khí.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Học sinh lập sơ đồ bắt đầu từ cụm từ “ô nhiễm không khí” tiếp đến là 3 nhánh với 3 cụm từ là “nguyên nhân” "hậu quả” “biện pháp hạn chế”. Từ các nhánh này lại phát sinh nhiều nhánh với các cụm từ tương ứng với các nhánh đó.

Lời giải chi tiết

 

Loigiaihay.com


Bình chọn:
3.5 trên 6 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm KHTN 6 - Chân trời sáng tạo - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.