Hướng dẫn cách viết bài văn thuyết minh về quy tắc ho..

Tổng hợp các cách kết bài cho bài văn thuyết minh về quy tắc hoặc luật lệ trong trò chơi hay hoạt động lớp 7


Dưới đây là những mẫu kết bài ấn tượng nhất cho văn bản thuyết minh về quy tắc hoặc luật lên trong trò chơi hay hoạt động, các bạn có thể tham khảo và linh hoạt áp dụng vào bài viết của mình.

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 7 tất cả các môn - Kết nối tri thức

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

Mẫu 1

Hiện nay, có rất nhiều trò chơi dân gian đã bị thay thế bởi những tựa game hiện đại, cuốn hút trên máy tính, điện thoại. Thế nhưng, trò chơi… chắc chắn vẫn luôn được yêu mến, giữ gìn bởi những thế hệ về sau.

Mẫu 2

Trò chơi… giúp rèn luyện phản xạ, sự dẻo dai và nhanh nhẹn của mỗi người. Không chỉ vậy, trò chơi này còn giúp rèn luyện tinh thần đồng đội, khả năng hợp tác của mỗi người. Đây là một trò chơi rất hấp dẫn, thú vị.

Mẫu 3

Có thể nói, … là dịp để các thanh niên trong làng thi tài cũng là khoảng thời gian để mọi người tề tựu, trò chuyện, giao lưu với nhau. Tiếng nói cười trong ngày hội đem đến khoảng không gian yên bình, rộn ràng cho chốn thôn quê. Đồng thời, cũng làm tăng thêm sắc đẹp, bản sắc văn hóa dân tộc của cha ông.

Mẫu 4

…là trò chơi hàn gắn tình cảm của mọi người với nhau. Nó mang lại cho con người những giây phút thư thái sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Sinh hoạt văn hóa đã, đang và sẽ ảnh hưởng rất lớn cũng như tôn tạo giá trị tinh thần cho con người Việt Nam ta. Chúng ta hãy giữ gìn và phát huy nét đẹp của trò chơi … nói riêng và các trò chơi dân gian khác nói chung để đất nước Việt Nam không chỉ phát triển hội nhập mà vẫn đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.

Mẫu 5

Nhiều năm tháng qua đi nhưng trò chơi này vẫn giữ nguyên vẹn những giá trị tinh thần to lớn của nó và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của lớp lớp bao thế hệ con người.

Ví dụ minh hoạ

Kết bài cho bài văn thuyết minh về quy tắc hoặc luật lên trong trò chơi cướp cờ.

Trò chơi cướp cờ giúp rèn luyện phản xạ, sự dẻo dai và nhanh nhẹn của mỗi người. Không chỉ vậy, trò chơi này còn giúp rèn luyện tinh thần đồng đội, khả năng hợp tác của mỗi người. Đây là một trò chơi rất hấp dẫn, thú vị.


Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 7 - Kết nối tri thức - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K11 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 8 trên Tuyensinh247.com Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 8 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.