Vận dụng bài 2 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức>
Tải vềTrong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp. Hãy chỉ rõ công việc được lặp lại và vẽ sơ đồ khối cấu trúc lặp của hoạt động này.
Tổng hợp đề thi học kì 1 lớp 6 tất cả các môn - Kết nối tri thức
Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...
Đề bài
Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp. Hãy chỉ rõ công việc được lặp lại và vẽ sơ đồ khối cấu trúc lặp của hoạt động này.
Phương pháp giải - Xem chi tiết
Đọc lại trò chơi ở hoạt động khởi động để làm bài tập.
Lời giải chi tiết
- Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi chính là một hoạt động lặp.
- Công việc đánh giá từng phiếu mà nhóm thực hiện là công việc được lặp lại.
Loigiaihay.com
- Vận dụng bài 3 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Vận dụng bài 1 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Luyện tập bài 3 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Luyện tập bài 2 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Luyện tập bài 1 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
>> Xem thêm
Các bài khác cùng chuyên mục
- Lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thuật toán Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tổng hợp hoàn thiện sổ lưu niệm Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tìm kiếm và thay thế Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thuật toán Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tổng hợp hoàn thiện sổ lưu niệm Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tìm kiếm và thay thế Tin học 6 Kết nối tri thức