Hoạt động 2 trang 69 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức>
Tải về1. Trong trò chơi ở phần khởi động, hoạt động nào được lặp lại? 2. Điều kiện để dừng trò chơi là gì?
Đề bài
1. Trong trò chơi ở phần khởi động, hoạt động nào được lặp lại?
2. Điều kiện để dừng trò chơi là gì?
Phương pháp giải - Xem chi tiết
Đọc lại nội dung trò chơi ở phần khởi động:
Lời giải chi tiết
1. Trong trò chơi ở phần khởi động, hoạt động được lặp đi lặp lại là hoạt động trả lời câu hỏi.
2. Điều kiện để dừng trò chơi là hết thời gian một phút.
Loigiaihay.com
- Câu hỏi 1 trang 69 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Câu hỏi 2 trang 69 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Luyện tập bài 1 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Luyện tập bài 2 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Luyện tập bài 3 trang 70 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
>> Xem thêm
Các bài khác cùng chuyên mục
- Lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thuật toán Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tổng hợp hoàn thiện sổ lưu niệm Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tìm kiếm và thay thế Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thuật toán Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tổng hợp hoàn thiện sổ lưu niệm Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tìm kiếm và thay thế Tin học 6 Kết nối tri thức