Tuần 6: Cổng trường rộng mở

Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Bài 11: Lời giải toán đặc biệt

Em thấy bài toán dưới đây có gì đặc biệt. Vích-tô Huy-gô đã bộc lộ năng khiếu gì từ rất sớm. Trong giờ kiểm tra Toán, vì sao thầy giáo lại rất lo lắng cho Vích-to Huy-gô. Vì sao thầy giáo lại reo lên khi xem bài của Vích-to Huy-gô. Qua giờ kiểm tra Toán, em thấy Huy-gô là người thế nào. Hãy nói về một bạn có một năng khiếu nổi bật mà em biết.

Xem lời giải

Bài 11: Kể chuyện Đội viên tương lai

Nghe kể chuyện. Dựa vào tranh và câu hỏi gợi ý, kể lại câu chuyện Đội viên tương lai. Nếu là Linh, khi phát hiện ra tờ đơn bị bẩn, em sẽ làm thế nào?

Xem lời giải

Bài 11: Nghe - viết: Lời giải toán đặc biệt

Nghe – viết: Lời giải toán đặc biệt. Tìm các tiếng ghép được với mỗi tiếng sau. Làm bài tập a hoặc b. Tìm hiểu thông tin về Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Xem lời giải

Bài 12: Bài tập làm văn

Em thích đề văn nào dưới đây? Vì sao? Nhắc lại đề văn mà cô giáo đã giao cho lớp. Cô-li-a gặp khó khăn gì với đề văn này? Để bài văn dài hơn, Cô-li-a đã làm gì? Em hãy giải thích vì sao Cô-li-a vui vẻ nhận lời mẹ làm việc nhà. Đóng vai Cô-li-a để đáp lại lời của mẹ.

Xem lời giải

Bài 12: Đọc mở rộng trang 56

Tìm đọc câu chuyện, bài văn, bài thơ,… về nhà trường và viết phiếu đọc sách theo mẫu. Trao đổi với các bạn về bài em đã đọc và chia sẻ với bạn cách em đã làm để tìm được câu chuyện, bài văn, bài thơ đó.

Xem lời giải

Bài 12: Luyện tập trang 57

Tìm tiếp các từ ngữ về nhà trường trong từng nhóm sau. Câu nào dưới đây là câu hỏi? Dựa vào đâu em biết điều đó? Câu nào dưới đây là câu hỏi? Dựa vào đâu em biết điều đó? Đọc câu chuyện dưới đây và thực hiện yêu cầu. Đọc Đơn xin vào Đội dưới đây và trả lời câu hỏi. Điền thông tin vào mẫu đơn xin vào Đội.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn