Mùa phơi sân trước

Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về phương pháp giúp đọc sách nhanh hơn của A-đam Khu


Sách có vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người nhưng cần phải có phương pháp đọc sách đúng đắn mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất

Tổng hợp đề thi giữa kì 2 lớp 7 tất cả các môn - Chân trời sáng tạo

Toán - Văn - Anh - KHTN...

     Sách có vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người nhưng cần phải có phương pháp đọc sách đúng đắn mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Trước tiên, hãy sử dụng một cây bút chì làm vật dẫn đường. Cách này giúp chúng ta tập trung hơn vào việc đọc, đồng thời bút chì giúp điều khiển tốc độ đọc của mắt. Di chuyển bút nhanh hơn tốc độ đọc bình thường sẽ giúp chúng ta đọc nhanh hơn. Tiếp theo là tìm kiếm những ý chính và các từ khóa. Khi đọc sách, cần lướt qua những từ không chính yếu và tìm kiếm những từ khóa quan trọng đồng thời tìm kiếm các ý chính trong mỗi đoạn văn. Tiếp đó là mở rộng tầm mắt hơn để đọc được một cụm 5-7 chữ một lúc. Cùng lúc đó, tập nghe nhạc nhịp độ nhanh trong lúc đọc trong một không gian riêng. Và để nắm bắt được nội dung khái quát, ta cần đọc phần tóm tắt cuối chương trước. Liên tục thúc đẩy và thử thách khả năng của bản thân để nâng cao khả năng đọc sách. Có thể thấy, qua việc đọc sách và những quy tắc khi đọc sách của A-đam Khu sẽ giúp ta rèn luyện được những đức tính cần thiết cho bản thân để tự phục vụ không những cho mục đích mai sau mà còn nâng cao được khả năng tiếp nhận thông tin và kiến thức từ sách.


Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 7 - Chân trời sáng tạo - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K11 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 7 trên Tuyensinh247.com cam kết giúp học sinh lớp 7 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.