Giải câu hỏi Vận dụng trang 29 GDCD 6 Kết nối tri thức


Mỗi ngày hãy dành 15 phút để suy nghĩ về những trải nghiệm của bản thân, bao gồm những điều mong muốn, những điều làm tốt, những điều làm chưa tốt,... và ghi vào nhật ký. Sau mỗi tháng, em hãy xem lại nhật ký để biết bản thân đã thay đổi như thế nào.

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Kết nối tri thức

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

Câu 1

1. Mỗi ngày hãy dành 15 phút để suy nghĩ về những trải nghiệm của bản thân, bao gồm những điều mong muốn, những điều làm tốt, những điều làm chưa tốt,... và ghi vào nhật ký. Sau mỗi tháng, em hãy xem lại nhật ký để biết bản thân đã thay đổi như thế nào.

Phương pháp giải:

Liên hệ thực tế

Lời giải chi tiết:

1. Mỗi ngày dành hãy dành 15p để suy nghĩ về những trải nghiệm của bản thân, bao gồm những điều mong muốn, những điều tốt lành, những điều chưa tốt… và ghi vào nhật ký. (HS tự liên hệ bản thân)

Câu 2

2. Em hãy tham gia các hoạt động tập thể và ghi lại những trải nghiệm, đặc điểm khả năng mới mà em khám phá được ở bản thân mình.

Phương pháp giải:

Liên hệ thực tế

Lời giải chi tiết:

2. Tham gia các hoạt động tập thể và ghi lại những trải nghiệm, đặc điểm, khả năng mới mà em khám phá được ở bản thân. (HS tự liên hệ bản thân)


Bình chọn:
4.1 trên 11 phiếu

>> Xem thêm

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.