Tập làm văn lớp 2 - Cánh Diều Viết về một tiết học em thích

Viết về tiết học Toán của em

Tải về

Trong những tiết học ở trường, giờ học em thích nhất là môn Toán. Mỗi lần tới tiết học này em đều cảm thấy rất hứng thú

* Bài tham khảo 1:

Trong những tiết học ở trường, giờ học em thích nhất là môn Toán. Mỗi lần tới tiết học này em đều cảm thấy rất hứng thú. Môn Toán tuy không có nhiều hình ảnh, câu chuyện hay như Tiếng Việt nhưng chúng em được làm quen với các con số, phép tính. Trong giờ học, cô giáo hướng dẫn chúng em cách đặt phép tính, cộng trừ từng bước một để có kết quả chính xác. Thỉnh thoảng, chúng em cũng gặp phải những phép tính khó, mắc lỗi sai nhiều nhưng mọi người lại cùng nhau suy nghĩ. Tiết học rất vui và có nhiều điều có ích cho chúng em.

* Bài tham khảo 2:

Giờ học Toán là giờ học mà em thích nhất ở trường. Hôm nay, lớp em học về dạng toán có lời văn, trong giờ học, cô giáo hướng dẫn cả lớp phải làm bài như thế nào. Cô dạy chúng em cách đặt lời giải, phép tính, rồi đáp số. Cô bảo lời giải phải thật hay, phải thật đúng. Rồi cách đặt phép tính như nào với các dạng bài. Cô nói khi làm toán có lời văn, không được quên điền đơn vị ở đáp số cuối bài. Có những bài khó, cô cẩn thận giảng giải từng chút một để cả lớp cùng hiểu. Em rất thích tiết học này.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
3.8 trên 4 phiếu
Tải về

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Cánh diều - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.