Tập làm văn lớp 2 - Cánh Diều Viết về đồ chơi hình một loài vật

Hãy viết bài văn miêu tả về chú chó bằng bông của em

Tải về

Nhân dịp sinh nhật, em được bố mua cho một chú chó bằng bông. Chú chó này rất xinh, nhìn giống hệt như chú cún Bông nhà em.

* Bài tham khảo 1:

Nhân dịp sinh nhật, em được bố mua cho một chú chó bằng bông. Chú chó này rất xinh, nhìn giống hệt như chú cún Bông nhà em. Con chó bông có bộ lông màu trắng, sờ vào rất êm vừa mượt, mỗi lần em ôm nó đi ngủ đều càm thấy rất thoải mái. Chú cún bông có hai cái tai dài, mỗi lần em ôm chú, hai cái tai cứ ve vẩy ve vẩy lắc qua lắc lại. Nó còn có đôi mắt đen láy và chiếc lưỡi hồng xinh xinh nhìn đáng yêu vô cùng. Trên cổ chú cún có một cái nơ làm nó troog thật điệu đà. Bốn chân chú cún đều có phần thịt đệm hồng hồng dưới bàn chân. Em rất yêu quý chú cún đáng yêu này vì nó giống như một người bạn với em trong mỗi giấc ngủ, em nhất định sẽ giữ gìn chú thật cẩn thận.

* Bài tham khảo 2:

Chú gấu bông của em có màu trắng tinh. Bộ lông của nó rất mềm mại, mượt mà. Bởi vậy, em thích ôm nó đi ngủ lắm. Gấu bông có đôi mắt tròn đen như hai viên bi. Cái tai tròn cụp xuống trông thật xinh xắn! Cái mũi đen nho nhỏ được làm từ hạt nhựa. Cái miệng của gấu bông có màu đỏ chót. Gấu bông ngồi ôm một cái gối hình trái tim đỏ có chữ Love in đậm. Gấu bông không chỉ là đồ chơi mà còn là kỉ niệm của ba mẹ tặng em ngày sinh nhật, em nhất định sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.6 trên 13 phiếu
Tải về

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Cánh diều - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.