Tập làm văn lớp 2 - Cánh Diều Viết về hoạt động chăm sóc cây xanh

Hãy viết bài văn kể về hoạt động chăm sóc cây xanh ở trường học của em

Tải về

Nhân ngày 20/11 vừa qua, trường em tổ chức hoạt động giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp vào cuối mỗi buổi học trong tuần.

* Bài tham khảo 1:

Nhân ngày 20/11 vừa qua, trường em tổ chức hoạt động giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp vào cuối mỗi buổi học trong tuần. Hết giờ học, khi trống vừa đánh, mọi người đều ra sân để cùng nhau chăm sóc cây cảnh. Các em nhỏ lớp 1 thì đi nhặt lá rụng quanh gốc cây; em và các anh chị lớp 3 thì cùng nhau tỉa lá, bắt sâu ở những chậu hoa giấy trước cửa các lớp học. Các anh chị lớn lớp 4, lớp 5 thì đi xách nước tưới cây. Phía ngoài cổng trường, các thầy cô đang cắt cỏ, nhổ bớt hoa dại để hàng cau đẹp hơn. Kết thúc buổi lao động, nhìn sân trường đẹp và sáng hẳn lên, nó làm em thêm yêu mái trường. Em mong có thể làm được nhiều việc để bảo vệ cây xanh hơn.

* Bài tham khảo 2:

Trước Tết, trường em có tổ chức một buổi lao động bảo vệ cây xanh. Mọi người đều tập trung ở trường để trồng cây non cho vườn hoa. Các anh chị lớn lớp 5 thì xách đất, cắt cỏ, mang cây non ra trồng. Em và các bạn nhỏ hơn thì tưới cây, bắt sâu. Em rất thích cây xanh và mong có nhiều dịp trồng cây ở trường cùng thầy cô và các bạn.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.5 trên 31 phiếu
Tải về

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Cánh diều - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.