Tập làm văn lớp 2 - Cánh Diều Viết về một đồ vật yêu thích

Hãy viết bài văn tả cái bút chì của em

Tải về

Vào đầu năm học, em được mẹ mua cho rất nhiều đồ dùng học tập. Trong đó, em thích nhất là chiếc bút chì

* Bài tham khảo 1:

Vào đầu năm học, em được mẹ mua cho rất nhiều đồ dùng học tập. Trong đó, em thích nhất là chiếc bút chì. Cây bút dài khoảng bằng cái thước kẻ của em, màu xám nhìn rất đẹp mắt. Mẹ nói mua chì gỗ viết chữ sẽ đẹp hơn. Em dùng cây bút chì này để vẽ tranh, luyện chữ, nó đã giúp em rất nhiều trong học tập. Mỗi khi bút bị gãy ngòi, chỉ cần dùng cây gọt chì gọt đi là nó lại viết chữ đẹp như mới. Viết bài xong, em lại bỏ nó vào hộp bút kẻo bị mất. Em luôn nhớ lời mẹ dặn, phải giữ đồ dùng học tập cẩn thận. Và cây bút này đã đi cùng em suốt năm học lớp 2.

* Bài tham khảo 2:

Dịp sinh nhật em vừa rồi mẹ tặng em một cây bút chì rất đẹp. Em rất thích nó. Cây bút thon và dài như chiếc đũa. Bút được bao phủ bởi lớp vỏ màu nâu bóng, có dòng chữ bằng tiếng Anh. Mẹ nói đó là nhãn hiệu của bút. Cây bút viết rất thích, rất tiện lợi. Nét chữ đều, mỗi lần viết sai em lại dùng luôn cục tẩy màu hồng nhỏ nhắn xinh xắn được gắn trên đầu bút để tẩy. Em rất vui vì được mẹ tặng cho cây bút chì vừa đẹp vừa hữu ích này.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.3 trên 6 phiếu
Tải về
  • Hãy viết bài văn tả chiếc cặp sách của em

    Vào đầu năm học, em được mẹ mua cho một cái cặp sách mới thay cho chiếc cặp sách đã cũ từ lớp 1. Chiếc cặp mới này to hơn quyển sách giáo khoa của em một chút, có màu xanh da trời, đúng màu mà em yêu thích

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Cánh diều - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.