Vận dụng trang 46 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều

Tải về

Nếu em có một tài khoản thư điện tử, em định trao đổi thông tin gì, với ai? Hãy giải thích vì sao em không dùng cách gửi thư qua bưu điện trong những trường hợp đó.

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Cánh diều

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Đề bài

Nếu em có một tài khoản thư điện tử, em định trao đổi thông tin gì, với ai? Hãy giải thích vì sao em không dùng cách gửi thư qua bưu điện trong những trường hợp đó?

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Một số ưu điểm nổi bật của thư điện tử so với thư bưu chính:

- Soạn và gửi thư điện tử rất nhanh, đến người nhận ở bất cứ đâu trên khắp thế giới gần như ngay lập tức (miễn là có kết nối Internet).

- Soạn và gửi thư điện tử không sử dụng giấy, mực và nhiên liệu cho việc vận chuyển, sẽ tiết kiệm được chi phí và bảo vệ môi trường.

- Có thể gửi thư điện tử cho nhiều người cùng lúc.

- Qua thư điện tử có thể truyền gửi đính kèm một lượng lớn thông tin và đa dạng như văn bản, hình ảnh, âm thanh, video.

Lời giải chi tiết

Nếu em có tài khoản thư điện tử, em sẽ trao đổi về những tài liệu học tập với bạn, ảnh du lịch (nếu gửi bưu điện sẽ rất lâu, thêm nữa tài liệu học tập đôi khi nhiều, phải in ra sẽ tốn chi phí và cồng kềnh khi gửi qua bưu điện).

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4 trên 5 phiếu
Tải về

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.