Bài 3 - Dựa theo bài tập đọc: Báo cáo kết quả tháng thi đua “Noi gương chú bộ đội”, hãy báo cáo kết quả học tập, lao động của tổ em trong tháng qua


Dựa theo bài tập đọc: Báo cáo kết quả tháng thi đua “Noi gương chú bộ đội”, hãy báo cáo kết quả học tập, lao động của tổ em trong tháng qua.

Đề bài

Dựa theo bài tập đọc: Báo cáo kết quả tháng thi đua “Noi gương chú bộ đội”, hãy báo cáo kết quả học tập, lao động của tổ em trong tuần qua.

Lời giải chi tiết

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do – Hạnh phúc

 

    Hà Nội, ngày 5 tháng 2 năm 2019

 

BÁO CÁO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG

CỦA TỔ 4 LỚP 3B TRƯỜNG TIỂU HỌC LÝ THÁI TỔ


                Kính gửi : Cô giáo lớp 3B

     Chúng em xin báo cáo hoạt động của tổ 4 trong tuần vừa qua như sau:

1. Về học tập: Cả tổ đi học chuyên cần, đúng giờ, không có trường hợp nào nghỉ học. Tất cả các bạn đều học thuộc bài, làm bài tập đầy đủ, có ý thức phát biểu xây dựng bài. Cả tổ có 26 điểm 9, 10; 11 điểm khá và không có điểm yếu, kém. Tiêu biểu nhất trong học tập là bạn Đỗ Duy và Thanh Hà.

2. Về lao động: Tất cả các bạn đều làm tốt nhiệm vụ vệ sinh lớp học và khuôn viên trường theo sự sắp xếp và phân công của lớp, được cô giáo biểu dương.

 Tổ trưởng

           Mai

Nguyễn Thảo Mai

 Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.6 trên 53 phiếu

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt 3 - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 4 trên Tuyensinh247.com. Cam kết giúp con lớp 4 học tốt,bứt phá điểm 9,10. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.