Bài 2 - Em hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp


Đề bài

Em hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp.

Lời giải chi tiết

     Thưa các bác, các chú, các cô!

     Cháu tên là Trần Diễm Mi, tổ trưởng tổ 2, lớp 3C, xin phép được giới thiệu với các cô, các bác, các chú những hoạt động của tổ cháu trong tháng qua như sau:

     Tổ cháu gồm có sáu bạn trong đó có ba bạn gái, ba bạn trai, lần lượt như sau: Hồng Vân, Diễm Mi, Lê Thanh, Đức Thắng, Thái Hòa và Lê Hùng. Tổ cháu là một tổ rất đoàn kết, ai cũng có tài lẻ và luôn được cô giáo biểu dương trước lớp. Nổi trội nhất trong học tập là bạn Lê Thanh, Đức Thắng.

     Trong tháng qua, mọi hoạt động học tập sinh hoạt của tổ vẫn bình thường. Hoạt động ý nghĩa nhất mà tổ cháu đã cùng nhau thực hiện là: quyên góp giúp đỡ học sinh vùng cao. Kết quả thu được rất đang tuyên dương với 38 đầu sách giáo khoa, 15 truyện thiếu nhi, nhiều quần áo và đồ dùng học tập đã được ủng hộ.

     Trên đây là tình hình và hoạt động của tổ 2, cháu xin báo cáo với các bác, các chú, các cô một vài nét chính như vậy. Cháu xin cảm ơn ạ!

 Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.5 trên 468 phiếu

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt 3 - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3 trên Tuyensinh247.com. Cam kết giúp con lớp 3 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.