Em hãy viết một bức thư cho bạn ở một tỉnh miền Nam (hoặc miền Trung, miền Bắc) để làm quen và hẹn bạn cùng thi đua học tập


Đề bài

Em hãy viết một bức thư cho bạn ở một tỉnh miền Nam (hoặc miền Trung, miền Bắc) để làm quen và hẹn bạn cùng thi đua học tập.

Lời giải chi tiết

Nam Đinh, ngày 15 tháng 11 năm 2019

     Bạn Hà Phương thân mến!

    Có lẽ bạn sẽ rất bất ngờ khi nhận được bức thư này từ mình. Không biết bạn còn nhớ mình là ai không? Bạn còn nhớ chuyến du lịch Nha Trang vào dịp hè năm trước chứ? Chúng mình đã gặp nhau ở đó và còn cùng nhau chụp ảnh lưu niệm nữa. Mình rất vui vì đã được gặp và làm quen với cậu! Nhưng cũng thật buồn vì mới chỉ quen nhau vài ngày thì chúng mình lại phải mỗi người một nơi. Cậu ở mãi trong Thành phố Hồ Chí Minh, còn mình thì lại ở Nam Định. Mình nhớ cậu lắm! Ước gì chúng mình ở gần nhau thì mình đã được chơi cùng cậu thường xuyên hơn rồi! Nhưng không sao, chúng mình vẫn có thể liên lạc với nhau bằng điện thoại hoặc viết thư. Sắp đến kì thi kết thúc học kì 1, chúng mình cùng thi đua xem ai sẽ đạt kết quả cao hơn nhé!

     Thư đã dài, mình dừng bút đây ! Chúc Phương luôn mạnh khỏe, học giỏi và đáng yêu như ngày nào.

                                 Bạn gái mới quen

                      Lê Mai Linh

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.3 trên 240 phiếu

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt 3 - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3 trên Tuyensinh247.com. Cam kết giúp con lớp 3 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.