Bài 3.C3 Thực hành tạo, sao chép, xóa thư mục và đổi tên, di chuyển tệp trang 24, 25 SGK Tin học 4 Cánh diều>
Em hãy nêu ý nghĩa các lệnh Move to, Copy to, Delete, Rename, New folder trong dải lệnh Home.
Tổng hợp đề thi học kì 1 lớp 4 tất cả các môn - Cánh diều
Toán - Tiếng Việt - Tiếng Anh
Khởi động
Trả lời câu hỏi mục khởi động trang 24 SGK Tin học 4 – Cánh diều
Em hãy nêu ý nghĩa các lệnh Move to, Copy to, Delete, Rename, New folder trong dải lệnh Home.
Lời giải chi tiết:
Move to: di chuyển thư mục, tệp.
Copy to: sao chép thư mục, tệp.
Delete: xóa thư mục, tệp.
Rename: đổi tên thư mục, tệp.
New folder: tạo thư mục, tệp
Vận dụng
Trả lời câu hỏi mục vận dụng trang 25 SGK Tin học 4 – Cánh diều
Em hãy tạo cây thư mục để lưu các tài liệu học tập theo từng môn học. Trong thư mục của mỗi môn học, em cần tạo 2 thư mục HocKi1, HocKi2 để lưu tài liệu của từng học kì.
Lời giải chi tiết:
Bước 1: Tạo thư mục MonVan bằng cách sử dụng lệnh New folder.
Bước 2: Mở thư mục MonVan và tạo các thư mục con của thư mục MonVan với tên là HocKi1, HocKi2.
- Bài 2.C2 Di chuyển, sao chép thư mục và tệp trang 22, 23 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 1.C2 Tạo và xóa thư mục, đổi tên và xóa tệp trang 20, 21 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 2.C1 Em tập tìm thông tin trên internet trang 18, 19 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 1.C1 Tìm kiếm thông tin trên internet trang 16, 17 SGK Tin học 4 Cánh diều
Các bài khác cùng chuyên mục
- Bài 7.F Thực hành tạo chương trình của em trang 70, 71 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 6.F Tạo chương trình có nhân vật thay dổi kích thước, màu sắc trang 68, 69 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 5.F Tạo chương trình có nhân vật chuyển động trang 66, 67 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 4.F Tạo chương trình có nhiều nhân vật trang 64, 65 SGK Tin học Cánh diều
- Bài 3.F Tạo chương trình có phông nền thay đổi trang 62, 63 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 7.F Thực hành tạo chương trình của em trang 70, 71 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 6.F Tạo chương trình có nhân vật thay dổi kích thước, màu sắc trang 68, 69 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 5.F Tạo chương trình có nhân vật chuyển động trang 66, 67 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 4.F Tạo chương trình có nhiều nhân vật trang 64, 65 SGK Tin học Cánh diều
- Bài 3.F Tạo chương trình có phông nền thay đổi trang 62, 63 SGK Tin học 4 Cánh diều