Viết một đoạn văn ngắn nói về cảnh biển vào buổi sáng_bài 1


Em đã được ra biển chơi một lần cùng với bố mẹ. Sóng biển nhấp nhô từng đợt ập vào bờ


      Em đã được ra biển chơi một lần cùng với bố mẹ. Đó là một kỉ niệm thật đẹp. Trên biển, những ngư dân đang ra khơi đánh cá. Mặt trời toả những tia nắng xuống biển làm cho mặt biển có một chút màu vàng nhạt. Trên bầu trời có muôn vàn chú chim hải âu đang chao lượn. Dưới bãi cát thì có những chú cua bò ngang. Mùa hè về, các bạn học sinh được ra biển vui chơi thật là thú vị: Được ngắm cảnh, được xây những lâu đài cát. Biển thật là đẹp. Em yêu biển và cảm thấy thật hạnh phúc khi được sống trong một đất nước hòa bình với nhiều bãi biển đẹp.

 

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4 trên 20 phiếu
  • Tả cơn mưa_bài 1

    Buổi trưa hôm này thật nóng bức, mặt trời như muốn thiêu đốt mọi người. Bỗng mây đen từ đâu kéo đến ùn ùn, báo hiệu một cơn mưa sắp đến.

  • Tả cây bưởi Diễn

    Nhà ông bà nội em có một vườn cây ăn quả, gồm nhiều loại cây, trong đó em rất thích những cây bưởi. Đây là giống bưởi Diễn nổi tiếng thơm ngon. Vườn bưởi này được trồng khá lâu rồi, vì ông bà em sinh sống ở đất Diễn đã lâu đời.

  • Tả trường em sau buổi học

    Trời đã về chiều. Nắng trên sân trường đã tắt. Chỉ còn gió lao xao trong những tán lá bàng, lá phượng và thổi dọc hành lang vắng vẻ. Chúng em đang học tiết cuối cùng của buổi học hôm nay.

  • Tả buổi tham quan di tích lịch sử (chùa Bút Tháp)

    Nói đến Bắc Ninh, ta không thể không nói đến chùa Bút Tháp. Ðây là một ngôi chùa cổ, mặc dù đã trải qua những lần trùng tu, sửa chữa nhưng chùa vẫn giữ được những nét nguyên sơ hấp dẫn của nó.

  • Tả lại buổi học cuối cùng ở trường tiểu học

    Ngôi trường tiểu học với mỗi chúng ta bao giờ cũng gợi lại những kỉ niệm ngây thơ và trong trắng. Dù đã bước sang lớp sáu nhưng những buổi học cuối thật sâu đậm khó phai. Hôm ấy là một ngày giữa tháng năm trời mát mẻ

>> Xem thêm

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.