Viết đoạn văn miêu tả cục tẩy

Tải về

Nhân dịp sinh nhật vừa qua, em được các bạn tặng rất nhiều quà, nhiều đồ dùng học tập thú vị, trong đó có cục tẩy màu hồng khiến em yêu thích hơn cả

Bài tham khảo 1:

   Nhân dịp sinh nhật vừa qua, em được các bạn tặng rất nhiều quà, nhiều đồ dùng học tập thú vị, trong đó có cục tẩy màu hồng khiến em yêu thích hơn cả. Cục tẩy hình mèo Kitty trắng, bọc bởi một lớp giấy gói màu hồng trông như một bộ quần áo của cô mèo Kitty. Tẩy có mùi rất thơm, thơm như mùi kẹo ngọt. Em rất yêu thích món quà này, nó sẽ giúp em rất nhiều trong học tập.

Bài tham khảo 2:

   Với học sinh, cục tẩy là một trong những món đồ dùng học tập không thể thiếu. Tẩy có rất nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau. Có cục tẩy hình chữ nhật, có cục tẩy hình vuông và thậm chí là hình hoa quả, hình đồ ăn rất đẹp mắt. Màu sắc thì vô cùng đa dạng: đỏ, xanh, trắng, vàng, cam, đen... Mỗi cục tẩy được bọc bởi một lớp giấy gói để bảo vệ cục tẩy khỏi bụi bẩn. Tẩy còn có mùi rất thơm như kẹo ngọt. Cục tẩy là món đồ giúp ích rất nhiều đối với học sinh.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.5 trên 13 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Kết nối tri thức - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.