Tập làm văn lớp 2 - Kết nối tri thức với cuộc sống Kể về một việc làm để bảo vệ môi trường

Viết đoạn văn kể về việc trồng cây xanh của em

Tải về

Chủ nhật vừa rồi trường em tổ chức chương trình trồng cây xanh để bảo vệ môi trường, em và các bạn đã tham gia rất vui.

Bài tham khảo 1:

   Chủ nhật vừa rồi trường em tổ chức chương trình trồng cây xanh để bảo vệ môi trường, em và các bạn đã tham gia rất vui. Đó là một ngày đẹp trời, cầm trên tay những hạt giống cây trồng em háo hức cùng các bạn đến trường. Bạn nào cũng cầm theo rất nhiều cây non, nào là cây hoa hồng, cây hoa 10 giờ, có bạn cầm theo hạt giống trồng cây hoa phượng... Cô giáo phân công hai bạn một chiếc xẻng nhỏ, nhóm nào trồng được nhiều cây nhất thì sẽ được thưởng một bông hoa điểm tốt. Chúng em vui thích vô cùng vì vừa được trồng cây bảo vệ môi trường vừa có cơ hội được thưởng hoa điểm tốt. Bạn nào cũng lấm lem bùn đất nhưng nhìn những chồi non được trồng thì ai cũng đều rất vui. Chỉ một buổi sáng mà sân vườn của trường em đã được trồng đầy ắp những hàng hoa, hàng cây xanh. Em rất thích trồng cây, vì trồng cây giúp ích cho môi trường.

Bài tham khảo 2:

    Em rất thích cùng ông ngoại ra vườn cây. Ông rất thích cây cảnh nên mỗi khi đi đâu có cây đẹp là ông lại mua về. Mỗi lần thấy ông cầm cây non về là em lại chạy đến cùng ông trồng nó. Ông dạy em cách bới đất, đặt cây, vun đắp đất. Chẳng mấy mà trong vườn đã đầy ắp những cây hoa đẹp vô cùng.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.7 trên 51 phiếu
Tải về

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Kết nối tri thức - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.