Hãy miêu tả chiếc ô tô điều khiển

Tải về

Chiếc ô tô đồ chơi của em không khác gì một chiếc xe thật, chỉ có điều nó bé hơn mà thôi

Bài tham khảo 1:

    Chiếc ô tô đồ chơi của em không khác gì một chiếc xe thật, chỉ có điều nó bé hơn mà thôi. Nó có màu đỏ rực pha với màu đen ở phần cánh cửa khiến cho chiếc xe trở nên thật nổi bật. Phần mui xe nhọn, in hình những tia sét màu vàng. Tấm kính chắn đằng trước có màu đen. Hai bên có hai cái gương chiếu hậu. Xe có 4 bánh được làm từ nhựa giúp xe có thể di chuyển dễ dàng. Ở bên dưới gầm xe có gắn thiết bị điện kết nối được với điều khiển để có thể giúp nó di chuyển. Chiếc điều khiển từ xa có màu đen và chạy bằng pin tiểu. Nó có một cái sợi ăng ten có lẽ dùng để bắt tín hiệu với xe. Mặt điều khiển có 3 cái nút tròn giúp điều chỉnh hướng đi cho xe. Muốn xe đi thẳng, đi lùi hay muốn xe rẽ phải, rẽ trái thì chỉ cần điều khiển 3 chiếc nút này là được. Hằng ngày sau khi đi học về em đều dành một chút thời gian để chơi với chiếc xe. Em thích chiếc xe này lắm.

Bài tham khảo 2:

   Em được ba tặng một chiếc ô tô điều khiển từ xa rất đẹp. Nó có màu xanh nước biển với màu đen ở phần cánh cửa. Phần mui xe nhọn, in hình mặt ro-bot màu trắng rất mạnh mẽ. Tấm kính chắn đằng trước có màu đen. Bốn chiếc bánh xe được làm bằng nhựa màu đen. Ở gầm xe có gắn một bẳng điện để kết nối với điều khiển. Chiếc điều khiển từ xa có màu đen và chạy bằng pin con thỏ. Nó có sợi ăng ten để bắt tín hiệu với chiếc xe. Điều khiển có ba nút tròn giúp điều chỉn hướng đi của xe. Em rất thích món quà này, ngày nào em cũng đem nó ra sân chơi.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.3 trên 16 phiếu
Tải về

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Kết nối tri thức - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3 trên Tuyensinh247.com. Cam kết giúp con lớp 3 học tốt, bứt phá điểm 9,10. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.