Hãy kể những việc em thường làm trước khi đi ngủ

Tải về

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, em thường làm rất nhiều việc.

Bài tham khảo 1:     

   Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, em thường làm rất nhiều việc. Đầu tiên là làm bài tập và chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập cho buổi học ngày hôm sau. Sau đó em quét nhà, dọn dẹp phòng giúp ba mẹ. Cùng ba mẹ xem bộ phim truyền hình yêu thích của cả nhà và ăn hoa quả. Cả nhà ngồi trò chuyện sau một ngày làm việc và học tập, mẹ hỏi em hôm nay học thế nào, ở lớp học có vui không, em say sưa kể cho mẹ những gì diễn ra ở trên lớp, em khoe ba mẹ em được cô giáo khen vì thường xuyên giơ tay xung phong phát biểu. Cả nhà cùng cười đùa và vui vẻ kể cho nhau nghe những câu chuyện hấp dẫn. Đến giờ đi ngủ, em vệ sinh cá nhân sạch sẽ và lên giường đi ngủ.

Bài tham khảo 2:

    Trước khi đi ngủ, em thường sẽ kiểm tra lại bài tập đã làm. Tiếp đó chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập để chuẩn bị cho buổi học ngày mai. Cùng bố mẹ xem bộ phim yêu thích. Đến 9 giờ tối, em đi đánh răng rửa mặt và lên giường đi ngủ. Buổi tối nào cũng như vậy, đó là những việc làm hàng ngày không thể thiếu.


Bình chọn:
4.5 trên 17 phiếu
Tải về

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Kết nối tri thức - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.