Hoạt động 3 trang 33 SGK Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 6 - Cánh diều


Giới thiệu với các bạn về một cảnh quan thiên nhiên mà em và gia đình đã ghé thăm vào dịp tết, xuân về. Chia sẻ cảm xúc của em về những cảnh quan thiên nhiên đó.

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Cánh diều

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Đề bài

- Giới thiệu với các bạn về một cảnh quan thiên nhiên mà em và gia đình đã ghé thăm vào dịp tết, xuân về.

- Chia sẻ cảm xúc của em về những cảnh quan thiên nhiên đó.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Em tự liên hệ bản thân để hoàn thành bài tập.

Lời giải chi tiết

Xuân năm nay em được bố mẹ cho đi thăm quan Hồ Gươm. Hồ nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Diện tích hồ khá rộng và sâu. Nước hồ trong xanh, phẳng lặng như một tấm gương khổng lồ. Thỉnh thoảng những làn gió thổi khiến mặt hồ lăn tăn gợn sóng. Xung quanh hồ là những hàng cây cổ thụ đã được trồng từ lâu. Những hàng cây tỏa bóng mát cho những khách du lịch dừng chân ngắm cảnh. Phía xa xa, ở giữa hồ là Tháp Rùa nằm giữa hồ. Trên tháp, những khóm rêu phong nổi lên khiến tháp mang một vẻ đẹp đầy cổ kính. Cầu Thê Húc được sơn màu đỏ, cong cong như con tôm. Qua cầu Thê Húc là đến đền Ngọc Sơn. Trước cổng đền là cây đa cổ thụ đã nhiều năm tuổi. Hồ Gươm chính là một biểu tượng của Hà Nội. Em rất vui khi được đi chơi Hồ Gươm.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4 trên 5 phiếu

>> Xem thêm

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.