Giải trả lời câu hỏi hoặc thảo luận mục 1 trang 11 bài 2 SGK Tự nhiên và xã hội lớp 3 Cánh diều


Chia sẻ với các bạn về một số ngày kỉ niệm hoặc sự kiện quan trọng của gia đình em. Những ngày kỉ niệm hay sự kiện đó có ý nghĩa như thế nào với em và gia đình.

Đề bài

1. Chia sẻ với các bạn về một số ngày kỉ niệm hoặc sự kiện quan trọng của gia đình em.

2. Những ngày kỉ niệm hay sự kiện đó có ý nghĩa như thế nào với em và gia đình?

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Nhớ lại các sự kiện hoặc các ngày kỷ niệm quan trọng của gia đình em (ví dụ: sinh nhật, đi du lịch,…) sau đó nêu lên suy nghĩ của em về ý nghĩa của sự kiện đó.

Lời giải chi tiết

1. Ngày kỉ niệm hoặc sự kiện quan trọng của gia đình em là: ngày sinh nhật của các thành viên trong gia đình, ngày lễ, ngày Tết, kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ, các chuyến đi du lịch cùng gia đình,…

2. Những ngày kỷ niệm và sự kiện đó có ý nghĩa to lớn đối với gia đình em. Nó giúp cho các thành viên trong gia đình em gắn kết, sẻ chia và thấu hiểu nhau hơn từ đó giúp mọi người những kỉ niệm đẹp và giây phút thư giãn, thoải mái bên nhau như cùng nhau nấu ăn, cùng chúc mừng, cùng sum vầy, cùng đi du lịch, cùng làm những thứ mà ngày bình thường không làm,…


Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

>> Xem thêm

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 4 trên Tuyensinh247.com. Cam kết giúp con lớp 4 học tốt,bứt phá điểm 9,10. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.