Giải thực hành, xử lí tình huống mục 3 trang 52 bài 10 SGK Tự nhiên và xã hội lớp 3 Cánh diều


Em sẽ khuyên bạn điều gì trong tình huống dưới đây. Vì sao? Viết, vẽ hoặc sưu tầm tranh ảnh về sự cần thiết của việc tiêu dùng sản phẩm công nghiệp và thủ công tiết kiệm, bảo vệ môi trường. Chia sẻ với những người xung quanh để cùng thực hiện.

Đề bài

1. Em sẽ khuyên bạn điều gì trong tình huống dưới đây. Vì sao?

2. Viết, vẽ hoặc sưu tầm tranh ảnh về sự cần thiết của việc tiêu dùng sản phẩm công nghiệp và thủ công tiết kiệm, bảo vệ môi trường.  Chia sẻ với những người xung quanh để cùng thực hiện.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Em liên hệ bản thân để đưa ra cách giải quyết tình huống.

Lời giải chi tiết

1. Em sẽ khuyên bạn tiếp tục sử dụng chiếc áo của Lan. Bởi vì nó vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Bởi để tạo ra được các sản phẩm công nghiệp mất rất nhiều thời gian, công sức và tiêu hủy chúng càng khó khăn, gây ô nhiễm.

2. Em viết, vẽ hoặc sưu tầm tranh ảnh về sự cần thiết của việc tiêu dùng sản phẩm công nghiệp và thủ công tiết kiệm, bảo vệ môi trường sau đó chia sẻ với những người xung quanh để cùng thực hiện. 


Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

>> Xem thêm

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 4 trên Tuyensinh247.com. Cam kết giúp con lớp 4 học tốt,bứt phá điểm 9,10. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.