A. Hoạt động cơ bản - Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo>
Giải phần A. Hoạt động cơ bản bài 1 trang 98, 99, 100, 101, 102 sách hướng dẫn học tin học lớp 4. Nháy đúp vào biểu tượng Logo . . .
Câu 1
Moiwfi các bạn làm quen với chú Rùa thông minh trong phần mềm Logo. Chú Rùa rất ngoạn ngoãn, luôn làm đúng lệnh của người điều khiển. Bây giờ chúng ta hãy cùng học cách ra lệnh cho Rùa nhé |
Giới thiệu Logo
Nháy đúp vào biểu tượng Logo trên màn hình nền. Đọc thông tin trong hình dưới và trao đổi với bạn để chỉ ra màn hình chính, chú Rùa, sân chơi của Rùa, cửa sổ lệnh, ngăn gõ lệnh trên màn hình máy tính.
a) Màn hình chính
b) Cửa sổ lệnh
Câu 2
Cách ra lệnh cho Rùa
Trao đổi với bạn rồi gõ các lệnh sau vào ngăn gõ lệnh rồi nhấn phím Enter. Sau mỗi lệnh, dừng lại quan sát, đánh dấu x vào ô trống cuối mỗi hành động tương ứng của Rùa
Trả lời:
Câu 3
Em thực hiện thao tác chọn màu bút vẽ theo hướng dẫn
Loigiaihay.com
Các bài khác cùng chuyên mục
- B. Hoạt động ứng dụng, mở rộng - Bài 5:Thực hành tổng hợp
- A. Hoạt động thực hành- Bài 5: Thực hành tổng hợp
- C. Hoạt động ứng dụng, mở rộng - Bài 4: Tạo hiệu ứng cho hình ảnh trong trang trình chiếu
- B. Hoạt động thực hành - Bài 4: Tạo hiệu ứng cho hình ảnh trong trang trình chiếu
- A. Hoạt động cơ bản - Bài 4: Tạo hiệu ứng cho hình ảnh trong trang trình chiếu
- B. Hoạt động ứng dụng, mở rộng - Bài 5:Thực hành tổng hợp
- A. Hoạt động thực hành- Bài 5: Thực hành tổng hợp
- C. Hoạt động ứng dụng, mở rộng - Bài 4: Tạo hiệu ứng cho hình ảnh trong trang trình chiếu
- B. Hoạt động thực hành - Bài 4: Tạo hiệu ứng cho hình ảnh trong trang trình chiếu
- A. Hoạt động cơ bản - Bài 4: Tạo hiệu ứng cho hình ảnh trong trang trình chiếu