Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính SGK Tin học 4 Cánh diều
Xem lời giải
Xem lời giải
Xem lời giải
Xem lời giải
Xem lời giải
Xem lời giải
Xem lời giải
Bài viết được xem nhiều nhất
- Bài 6.F Tạo chương trình có nhân vật thay dổi kích thước, màu sắc trang 68, 69 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 7.F Thực hành tạo chương trình của em trang 70, 71 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 1.F Làm quen với lập trình trực quan trang 56, 57 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 2.F Tạo chương trình Scratch đầu tiên trang 59, 60 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 3.F Tạo chương trình có phông nền thay đổi trang 62, 63 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 7.F Thực hành tạo chương trình của em trang 70, 71 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 6.F Tạo chương trình có nhân vật thay dổi kích thước, màu sắc trang 68, 69 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 5.F Tạo chương trình có nhân vật chuyển động trang 66, 67 SGK Tin học 4 Cánh diều
- Bài 4.F Tạo chương trình có nhiều nhân vật trang 64, 65 SGK Tin học Cánh diều
- Bài 3.F Tạo chương trình có phông nền thay đổi trang 62, 63 SGK Tin học 4 Cánh diều