Tổng hợp các cách kết bài cho tác phẩm "Thông tin về ngày Trái đất năm 2000"


Tổng hợp các cách kết bài cho tác phẩm "Thông tin về ngày Trái đất năm 2000" hay nhất

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

KB 1

      "Thông tin về Ngày Trái Đất năm 2000" là văn bản thuyết minh phổ biến kiến thức khoa học. Tác giả đã phân tích, giải thích ngắn gọn nhưng rất rõ ràng, đầy tính thuyết phục về tác hại của bao ni lông. Là một học sinh, em có trách nhiệm nói cho gia đình biết về tác hại của việc dùng bao bì ni lông. Nhất là phải quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. Phải có ý thức bảo vệ ngôi nhà chung của thế giới.

KB 2

     “Thông tin về Ngày Trái Đất năm 2000″ là văn bản thuyết minh. Những kiến thức khoa học về độc tố, về tác hại của bao bì ni lông được tác giả phân tích, giải thích một cách ngắn gọn, sáng tỏ, đầy sức thuyết phục. Những kiến nghị mà tác giả nêu lên rất thiết thực; đó là những điều mà ai cũng có thể làm được để góp phần bảo vệ môi trường nơi ta đang sinh sông.

KB 3

     Tóm lại, lời kêu gọi "Một ngày không dùng bao bì ni lông" đã được truyền đạt bằng một hình thức rất trang trọng: Thông tin về Ngày Trái Đất năm 2000. Điều đó, cùng với một bố cục chặt chẽ, lô gích, sự giải thích giản dị, sáng tỏ về tác hại của việc dùng bao bì ni lông, về lợi ích của việc giảm bớt chất thải ni lông, đã gợi cho chúng ta những điều có thể làm ngay để cải thiện môi trường sống, để bảo vệ trái đất, ngôi nhà chung của chúng ta.

KB 4

     Thông tin về ngày Trái đất năm 2000 là văn bản có ý nghĩa thực tế. Bằng việc sử dụng những dẫn chứng, con số cụ thể thì tác giả đã thuyết phục chúng ta về tác hại của túi ni lông đối với môi trường sống. Đặc biệt nhắc nhở mỗi người hãy có những hành động đúng đắn trong việc bảo vệ chính môi trường, không chỉ cho hôm nay mà cho cả thế hệ tương lai mai sau.

KB 5

     Bằng lập luận chặt chẽ, bằng những chứng cứ khoa học, chính xác, thuyết phục, lời văn chân thành, tha thiết, thông tin về Ngày Trái Đất năm 2000 đã giúp chúng ta nhận rõ tác hại của một trong số rất nhiều loại chất thải của thời đại công nghiệp. Văn bản cũng gợi cho ta, cho mọi người thấy rõ trách nhiệm của mình với ngôi nhà chung là Trái Đất thân yêu.

Nguồn: Sưu tầm

Loigiaihay.com



Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 8 - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K10 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 9 & lộ trình Up 10! trên Tuyensinh247.com Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều), theo lộ trình 3 bước: Nền Tảng, Luyện Thi, Luyện Đề. Bứt phá điểm lớp 9, thi vào lớp 10 kết quả cao. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.