Chủ đề 28: Trong chiếc cặp của em

Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Bài 1: Câu chuyện về giấy kẻ

Cho biết tên các đồ vật dưới đây. Câu chuyện về giấy kẻ. Tìm trong bài đọc tiếng có vần ai, ay, ây. Bé hiền đã làm gì khi là bạn của giấy kẻ. Khi vừa vứt giấy kẻ, Minh nghe thấy câu nói gì. Tìm từ ngữ cho thấy Minh xấu hổ. Tô chữ hoa N. Nhìn - viết. Thay hình ngôi sao bằng chữ d hoặc chữ gi. Trao đổi với bạn cách em giữ gìn sách vở. Viết vào vở nội dung em vừa nói. Em đã đọc bài viết nào về cách sử dụng một đồ dùng học tập? Nói với bạn về một nội dung mà em đã đọc.

Xem lời giải

Bài 2: Trong chiếc cặp của em

Bạn nhỏ trong bức tranh đang làm gì. Kể tên các đồ vật có trong bức tranh. Trong chiếc cặp của em. Đồ dùng học tập của bạn nhỏ nằm ở đâu. Học thuộc hai khổ thơ em thích. Nói với bạn về một đồ dùng học tập. Giải câu đố sau.

Xem lời giải

Bài 3: Những điều cần biết về bút chì

Kể tên hai, ba loại bút mà em biết. Những điều cần biết về bút chì. Bài đọc cho biết có mấy loại lõi bút chì. Bút có kí hiệu gì thì lõi bút mềm hơn. Tập viết. Nghe - viết. Thay hình ngôi sao bằng chữ c hoặc k. Thay hình ngôi sao bằng vần ao hoặc vần au. Nói lời cảm ơn khi bạn cho em mượn đồ dùng học tập. Viết vào vở lời cảm ơn mà em vừa nói. Vẽ chiếc cặp hoặc ba lô của em và đặt tên cho bức vẽ.

Xem lời giải

Bài 4: Ai quan trọng nhất

Nghe kể chuyện. Ai quan trọng nhất. Hôm nay bé Na được cô giáo khen. Kể lại từng đoạn câu chuyện theo tranh.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn