Tuần 33. Những chủ nhân tương lai

Bình chọn:
4.5 trên 80 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tập đọc: Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trang 145 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Câu 1. Những điều luật nào trong bài nêu lên quyền của trẻ em Việt Nam ?

Xem lời giải

Chính tả (Nghe - viết): Trong lời mẹ hát

Giải câu 1, 2 Chính tả bài Trong lời mẹ hát trang 146 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Câu 2. Chép lại tên các cơ quan, tổ chức trong đoạn văn sau. Tên các cơ quan, tổ chức ấy được viết như thế nào ? (bài Công ước về quyền trẻ em)

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Trẻ em

Giải câu 1, 2, 3, 4 Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Trẻ em trang 147 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Câu 2. Tìm các từ đồng nghĩa với trẻ em (M : trẻ thơ). Đặt câu với một từ mà em tìm được.

Xem lời giải

Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc

Giải bài tập Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc trang 148 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Đề bài Kể một câu chuyện em đã nghe hay đã đọc về việc gia đình, nhà trường và xã hội chăm sóc, giáo dục trẻ em...

Xem lời giải

Tập đọc: Sang năm con lên bảy

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Sang năm con lên bảy trang 149 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Câu 2. Thế giới tuổi thơ thay đổi như thế nào khi ta lớn lên ?

Xem lời giải

Tập làm văn: Ôn tập về tả người

Giải bài tập Tập làm văn: Ôn tập về tả người trang 150 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Dàn ý a) Tả cô giáo (hoặc thầy giáo) đã từng dạy em và để lại cho em nhiều tình cảm tốt đẹp. b) Tả một người ở nơi em sinh sống...

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Ôn tập về dấu câu

Giải câu 1, 2, 3 Luyện từ và câu: Ôn tập về dấu câu (Dấu ngoặc kép) trang 151 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Câu 3. Viết một đoạn văn khoảng 5 câu thuật lại một phần cuộc họp của tổ em, trong đó có dùng dấu ngoặc kép để dẫn lời nói trực tiếp

Xem lời giải

Tập làm văn: Tả người (Kiểm tra viết) trang 152 SGK Tiếng Việt 5 tập 2

Giải bài tập Tập làm văn: Tả người (Kiểm tra viết) trang 152 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Đề 1. Tả cô giáo (hoặc thầy giáo) đã từng dạy em và để lại cho em nhiều, tình cảm tốt đẹp.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn