Tuần 23. Vì cuộc sống thanh bình

Bình chọn:
4.5 trên 75 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tập đọc: Phân xử tài tình

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Phân xử tài tình trang 46 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Câu 2. Quan án đã dùng những biện pháp nào để tìm ra người lấy cắp tấm vải ? Vì sao quan cho rằng người không khóc chính là người lấy cắp ?

Xem lời giải

Chính tả (Nghe - viết): Cao Bằng

Giải câu 1, 2, 3 Chính tả Cao Bằng trang 48 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Câu 2. Tìm tên riêng thích hợp với mỗi ô trống, biết rằng những tên riêng đó là: Điện Biên Phủ, Công Lý, Côn Đảo, Võ Thị Sáu, Nguyễn Văn Trỗi, Bế Văn Đàn.

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Trật từ - An ninh

Giải câu 1, 2, 3 Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Trật từ - An ninh trang 48 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Câu 2. Tìm những từ ngữ liên quan tới việc giữ gìn trật tự, an toàn giao thông

Xem lời giải

Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc

Giải bài tập Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc trang 49, 50 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Đề bài: Kể một câu chuyện em đã nghe hoặc đã đọc về những người đã góp sức bảo vệ trật tự, an ninh.

Xem lời giải

Tập đọc: Chú đi tuần

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Chú đi tuần trang 51 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Câu 2. Đặt hình ảnh người chiến sĩ đi tuần bên hình ảnh giấc ngủ yên bình của học sinh, tác giả bài thơ muốn nói lên điều gì?

Xem lời giải

Tập làm văn: Lập chương trình hoạt động

Giải bài tập Tập làm văn: Lập chương trình hoạt động trang 53 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Đề bài: Để hưởng ứng phong trào "Em là chiến sĩ nhỏ", ban chỉ huy liên đội trường em dự kiến tổ chức một số hoạt động sau

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Nối các vế câu ghép bằng quan hệ từ

Giải bài tập Luyện từ và câu: Nối các vế câu ghép bằng quan hệ từ trang 54 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Câu 2. Tìm thêm những cặp quan hệ từ có thể nối các vế câu có quan hệ tăng tiến.

Xem lời giải

Tập làm văn: Trả bài văn kể chuyện

Giải bài tập Tập làm văn: Trả bải văn kể chuyện trang 55 SGK Tiếng Việt 5 tập 2

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn