Tuần 5. Măng mọc thẳng

Bình chọn:
4.5 trên 87 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tập đọc: Những hạt thóc giống

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Những hạt thóc giống trang 46 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 4. Theo em, vì sao người trung thực là người đáng quý?

Xem lời giải

Chính tả: Những hạt thóc giống

Giải câu 1, 2, 3 Chính tả: Những hạt thóc giống trang 47 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 3. Giải những câu đố sau: a) Tên con vật chứa tiếng bắt đầu bằng l hay n.

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Trung thực - Tự trọng

Giải câu 1, 2, 3, 4 Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Trung thực - Tự trọng trang 48 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Đặt câu với một từ cùng nghĩa với trung thực hoặc một từ trái nghĩa với trung thực. 

Xem lời giải

Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc

Giải bài tập Kể chuyện đã nghe, đã đọc trang 49 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Đề bài: Kể một câu chuyện mà em đã được nghe, được đọc về tính trung thực.

Xem lời giải

Tập đọc: Gà Trống và Cáo

Giải câu 1, 2, 3, 4, 5 bài Gà Trống và Cáo trang 50 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Vì sao Gà không nghe lời Cáo?

Xem lời giải

Tập làm văn: Viết thư

Giải bài tập Tập làm văn: Viết thư trang 52 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Đề 1. Nhân dịp năm mới, em hãy viết thư cho một người thân để thăm hỏi và chúc mừng năm mới

Xem lời giải

Luyện từ và câu : Danh từ

Giải bài tập Luyện từ và câu : Danh từ trang 52 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Đặt câu với một danh từ chỉ khái niệm em vừa tìm được.

Xem lời giải

Tập làm văn: Đoạn văn trong bài văn kể chuyện

Giải bài tập Tập làm văn: Đoạn văn trong bài văn kể chuyện trang 53 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 1. Hãy nêu những sự việc tạo thành cốt truyện Những hạt thóc giống. Cho biết mỗi sự việc được kể trong đoạn văn nào.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn