Mở đầu trang 19 SGK Công nghệ 6 - Chân trời sáng tạo


Tổng hợp đề thi giữa kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Chân trời sáng tạo

Toán - Văn - Anh - KHTN...

Đề bài

- Nam: Mình ước có ngôi nhà biết tự động mở cửa cho mình vào
- Nữ: Liệu có ngôi nhà "thông minh" như thế không nhỉ?

Lời giải chi tiết

Có ngôi nhà "thông minh" biết tự động mở cửa cho mình vào vì được trang bị hệ thống điều khiển tự động 

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu
  • Hoạt động mục 1 trang 19 SGK Công nghệ 6 - Chân trời sáng tạo

    Em hãy quan sát Hình 3.1 và trả lời các câu hỏi dưới đây: - Các thiết bị trong ngôi nhà thông minh có điểm gì khác với các thiết bị thông thường? - Ngôi nhà thông minh có điểm gì khác với ngôi nhà thông thường?

  • Hoạt động mục 2 trang 20 SGK Công nghệ 6 - Chân trời sáng tạo

    Em hãy quan sát Hình 3.2 và trả lời các câu hỏi dưới đây: - Hệ thống điều khiển và các đồ dùng điện tự động trong ngôi nhà thông minh giúp ích cho con người? - Việc giám sát hoạt động của các đồ dùng điện trong nhà bằng điện thoại thông minh có thể giúp ích cho con người trong những trường hợp nào? - Việc sử dụng hệ thống đón gió và ánh sáng mặt trời khiến ngôi nhà thông minh có ưu điểm gì so với ngôi nhà thông thường?

  • Luyện tập trang 21 SGK Công nghệ 6 - Chân trời sáng tạo

    Em hãy cho biết các biểu hiện dưới đây thể hiện đặc điểm nào của ngôi nhà thông minh. - Người đi đến, đèn tự động bật lên; khi không có người, đèn tự động tắt. - Có màn hình hiển thị hình ảnh của khách ở cửa ra vào. - Có hệ thống điều khiển từ xa để cửa tự động mở. - Đúng 7 giờ sáng, rèm cửa tự động kéo ra để ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà. - Khi xuất hiện khói hoặc lửa, tín hiệu báo cháy phát ra. - Cửa tự động mở bằng cảm ứng vân tay. - TV tự động mở những chương trình mà chủ nhà yêu th

  • Vận dụng trang 21 SGK Công nghệ - Chân trời sáng tạo

    Em hãy mô tả những đồ dùng hoặc ngôi nhà thể hiện đặc điểm của ngôi nhà thông minh mà em đã từng trông thấy hoặc sử dụng.

  • Lý thuyết Bài 3. Ngôi nhà thông minh SGK Công nghệ 6 - Chân trời sáng tạo

    Lý thuyết Bài 3. Ngôi nhà thông minh SGK Công nghệ 6 Chân trời sáng tạo đầy đủ, chi tiết, hay nhất

>> Xem thêm

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.