Chủ đề 1: Rèn luyện thói quen

Bình chọn:
4.8 trên 75 phiếu
Nhiệm vụ 1: Xác định điểm mạnh, điểm hạn chế của em trong học tập và cuộc sống

Chỉ ra một số điểm mạnh, điểm hạn chế của em trong học tập và cuộc sống. Nêu điểm mạnh mà em tự hào nhất và điểm hạn chế mà em muốn khắc phục nhất. Chia sẻ cách em đã phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm hạn chế của bản thân.

Xem lời giải

Nhiệm vụ 2: Tìm hiểu khả năng kiểm soát cảm xúc của em

Chỉ ra cách em kiểm soát cảm xúc trong các tình huống sau: + Tình huống 1: Nghe bạn thân nói không đúng về mình. Trao đổi về các biện pháp kiểm soát cảm xúc

Xem lời giải

Nhiệm vụ 3: Tìm hiểu thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ của em khi ở gia đình và ở nhà trường

Chia sẻ những việc làm thể hiện sự gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ của em ở gia đình và ở trường. Chỉ ra những việc làm dưới đây thể hiện sự gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.

Xem lời giải

Nhiệm vụ 4: Rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ tại gia đình

Thực hiện thường xuyên những việc làm sau để tạo thói quen ngăn lắp, gọn gàng. Thực hiện thường xuyên những việc sau để tạo thói quen sạch sẽ:

Xem lời giải

Nhiệm vụ 5: Rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ tại trường

Thực hiện những việc làm sau để tạo thói quen ngăn lắp, gọn gàng, sạch sẽ khi học tập và sinh hoạt ở trường: Chia sẻ cảm xúc của em khi luôn giữ được sự ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ tại trường.

Xem lời giải

Nhiệm vụ 6: Phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm hạn chế trong học tập và cuộc sống

Duy trì những điểm mạnh của bản thân trong học tập, cuộc sống và chia sẻ với bạn những cách em đã rèn luyện. Lựa chọn một số điểm hạn chế của bản thân cần khắc phục trong học tập, cuộc sống và lập kế hoạch để khắc phục.

Xem lời giải

Nhiệm vụ 7: Duy trì thói quen tích cực trong cuộc sống

Lựa chọn và duy trì những thói quen tích cực. Chia sẻ bài học em rút ra được từ sự hình thành và phát triển thói quen tích cực của bản thân.

Xem lời giải