Bài 3. Văn bản thông tin

Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

Tổng hợp các đoạn văn tóm tắt tác phẩm, phân chia bố cục, khái quát nội dung chính các tác phẩm văn học 9 thuộc bài 3 sgk Ngữ văn 9 Cánh diều ngắn gọn giúp các em soạn văn, tìm hiểu tác phẩm nhanh, chính xác

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tóm tắt, bố cục, nội dung chính văn bản Vịnh Hạ Long: một kì quan thiên nhiên độc đáo và tuyệt mĩ

Văn bản cung cấp cho người đọc những thông tin về di sản thiên nhiên vịnh Hạ Long – một kì quan thiên nhiên độc đáo và tuyệt mĩ, bao gồm: tác phẩm nghệ thuật thiên hiên, cảnh quan biến đổi theo góc nhìn và thời gian và hệ thống hang động nơi đây.

Xem chi tiết

Tóm tắt, bố cục, nội dung chính văn bản Khám phá kì quan thế giới: thác I-goa-

Thác nước I-goa-du – một trong những kì quan thế giới mang một vẻ đẹp hoang dã, tuyệt vời. Văn bản đem tới những thông tin hữu ích giúp người đọc trải nghiệm vẻ đẹp ấy một cách hoàn hảo nhất, từ việc miêu tả vẻ đẹp ấy, sự vĩ đại mang tính kỉ lục của thác nước, cách tả cảnh vượt thác đầy phong phu, như lao vào “họng quỷ” của du khách, và cảm nhận của tác giả và du khách.

Xem chi tiết

Tóm tắt, bố cục, nội dung chính văn bản Vườn quốc gia Tràm Chim - Tam Nông

Văn bản Vườn quốc gia Tràm Chim – Tam Nông giới thiệu cho người đọc cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thanh bình của Tràm Chim. Đặc biệt, văn bản giúp chúng ta biết thêm được những thông tin lí thú về loài sếu cổ trụi đầu đỏ quý hiếm.

Xem chi tiết

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn