Giải hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp lớp 11 chân trời sáng tạo Chủ đề 3. Góp phần xây dựng và phát triển nhà trường tr..

Nhiệm vụ 2. Phát triển mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô trang 24, 25 SGK trải nghiệm hướng nghiệp lớp 11 Chân trời sáng tạo


Chia sẻ những việc em đã làm để phát triển mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 11 tất cả các môn - Chân trời sáng tạo

Toán - Văn - Anh - Lí - Hóa - Sinh

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

CH 1

Chia sẻ những việc em đã làm để phát triển mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô

Phương pháp giải:

Chia sẻ những việc em đã làm

Lời giải chi tiết:

  • Hỏi thăm, gửi những lời chúc tới thầy cô vào dịp lễ, tết hay sự kiện đặc biệt của trường
  • Cùng thầy cô tham gia một số hoạt động
  • Giao tiếp, cư xử đúng mực
  • ...

CH 2

Đề xuất cách phát triển mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô

H là lớp trưởng năng động và tích cực trong các hoạt động chung, H được cô chủ nhiệm tin tưởng và quý mến. Trong sự kiện của trường vừa qua, H đã phân công nhiệm vụ cho các bạn nhưng do phối hợp không tốt nên kết quả hoạt động của lớp không đạt yêu cầu, mặc dù H đã liên tục đôn đốc các bạn. Cô giáo chủ nhiệm đã gặp H và hỏi lí do vì sao lớp phối hợp chưa tốt trong hoạt động. Nếu là H, em sẽ làm như thế nào?

Phương pháp giải:

Đề xuất cách phát triển mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô

Lời giải chi tiết:

Em sẽ đứng ra thừa nhận trách nhiệm cho việc phối hợp không tốt trong hoạt động của lớp. Em sẽ giải thích rõ ràng cho cô giáo chủ nhiệm rằng em đã cố gắng đôn đốc và phân công nhiệm vụ cho các bạn, nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong đợi. Sau đó, em sẽ cam kết cải thiện và đảm bảo rằng các hoạt động của lớp sẽ được phối hợp tốt hơn trong tương lai. Em sẽ đảm bảo rằng tôi sẽ luôn là người dẫn đầu và hỗ trợ các bạn trong lớp để đạt được kết quả tốt nhất có thể.

CH 3

Chia sẻ cảm xúc của em khi phát triển được các mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô

Phương pháp giải:

HS tự chia sẻ

Lời giải chi tiết:

Khi thực hiện được những việc làm phát triển mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Em có hứng thú đến trường hơn, được mọi người xung quanh yêu quý và thành tích học tập cũng tiến bộ.


Bình chọn:
3.8 trên 5 phiếu

>> Xem thêm

2K7 tham gia ngay group để nhận thông tin thi cử, tài liệu miễn phí, trao đổi học tập nhé!

>> Lộ Trình Sun 2025 - 3IN1 - 1 lộ trình ôn 3 kì thi (Luyện thi TN THPT & ĐGNL; ĐGTD) tại Tuyensinh247.com. Đầy đủ theo 3 đầu sách, Thầy Cô giáo giỏi, 3 bước chi tiết: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng đáp ứng mọi kì thi.