Tuần 35 trang 86, 87 SGK trải nghiệm lớp 4 Kết nối tri thức


Tham gia hoạt động tổng kết năm học bằng các tiết mục trình diễn bộ sưu tập "Thời trang xanh" được các lớp tự thiết kế bằng vật liệu tài chế Chia sẻ những cảm xúc yêu thương với thầy cô, bạn bè sau một năm học

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 4 tất cả các môn - Kết nối tri thức

Toán - Tiếng Việt - Tiếng Anh

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

CH tr 86

CH1.

Tham gia hoạt động tổng kết năm học bằng các tiết mục trình diễn bộ sưu tập "Thời trang xanh" được các lớp tự thiết kế bằng vật liệu tài chế

Chia sẻ những cảm xúc yêu thương với thầy cô, bạn bè sau một năm học


Phương pháp:

Tham gia hoạt động tổng kết năm học bằng các tiết mục trình diễn bộ sưu tập "Thời trang xanh" và chia sẻ cảm nghĩ

Giải chi tiết:

Chia sẻ cảm xúc yêu thương với thầy cô, bạn bè sau một năm học: Sau một năm học, em vô cùng biết ơn thầy cô đã dạy em những bài học vô cùng tâm huyết. Và tất cả các bạn đã bên cạnh, giúp đỡ tận tình như một gia đình.

CH2.

 

Em cùng người thân hãy tham gia các hoạt động trải nghiệm và đánh giá về nó.

Phương pháp:

Cùng người thân tham gia các hoạt động trải nghiệm

Giải chi tiết:

Em cùng người thân đã tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm và nó rất thú vị. Thông qua đó, những người thân trong gia đình hiểu nhau hơn và yêu thương nhau hơn.

 

CH tr 88

CH1.

Đề xuất ý tưởng cho buổi họp cha mẹ học sinh cuối năm học


Phương pháp:

Tham khảo internet và đưa ra ý tưởng

Giải chi tiết:

Trang trí lớp thật gọn gàng, sạch sẽ nhưng tươi vui, chuẩn bị khăn trải bàn lọ hoa, làm powerpoint (nếu lớp có máy chiếu) và phần kịch bản word thật cẩn thận, học thuộc các ý sẽ triển khai. 

Chuẩn bị 4 cái phong bì: Cảm ơn, Xin lỗi, Hứa hẹn, Mong ước. Giáo viên cho học sinh viết những lời nhắn nhủ đến phụ huynh, rồi bỏ vào mỗi phong bì đó, không cần ghi tên, cô sẽ lựa chọn và đọc cho phụ huynh nghe trong buổi họp.


CH tr 89

CH1.

Hãy kể về trải nghiệm mùa hè của em.

Phương pháp:

Kể về trải nghiệm của em

Giải chi tiết:

Mùa hè, là quãng thời gian vô cùng thú vị, vì em sẽ có được kỳ nghỉ dài thay vì đến lớp học mỗi sáng. Em còn nhớ năm lên 5 tuổi, em được về quê ngoại cùng chị. Đó là mùa hè đáng nhớ nhất của em. Hè đấy, khi chuẩn bị bước vào lớp 1, em và chị gái được mẹ cho về quê ngoại chơi. Quê nội em ở Nghệ An, còn quê ngoại ở Hải Phòng cách nhau tầm 300 km. Nên hầu như mỗi lần về thăm quê ngoại em chỉ được đi với mẹ hoặc bố mà chưa lần nào đi với chị. Nên lần đó em rất háo hức. Hai chị em được ở chơi quê ngoại tận 1 tháng. Nhà ngoài đẹp lắm với vườn cây trái sum suê. Căn nhà nhỏ của ngoại nằm gọn giữa những lùm cây xanh. Hàng ngày em sẽ cùng ngoại ra vườn hái xoài, hồng xiêm,… được leo trèo đủ thứ. Mùa hè đó em cũng có thêm nhiều bạn mới. Ban đầu khi em nói giọng Nghệ An các bạn không hiểu lắm. Những dần dà chúng em cũng hiểu được ý của nhau… Tiếng nô đùa của lũ trẻ vang vọng cả khu vườn. Nhà ngoại vì thế cũng vui nhộn hẳn. Rồi kỳ nghỉ hè cũng hết, hai chị em phải tạm biệt ngoại, tạm biệt những người bạn mới trở về với việc học tập. Ngoại buồn lắm. Em thấy ngoại khóc. Hình ảnh đó cứ in sâu trong trái tim em



Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

Tham Gia Group Dành Cho 2K14 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 5 trên Tuyensinh247.com cam kết giúp con lớp 5 học tốt từ cơ bản đến nâng cao, bứt phá điểm 9,10. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.