Tuần15. Vì hạnh phúc con người

Bình chọn:
3.9 trên 80 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tập đọc: Buôn Chư Lênh đón cô giáo

Giải bài tập bài Buôn Chư Lênh đón cô giáo trang 144 SGK Tiếng Việt 5 tập 1. Câu 1. Cô giáo Y Hoa đến buôn Chư Lênh để làm gì?

Xem lời giải

Chính tả (Nghe - viết): Buôn Chư Lênh đón cô giáo

Giải câu 1, 2, 3 Chính tả (Nghe - viết): Buôn Chư Lênh đón cô giáo trang 144 SGK Tiếng Việt 5 tập 1. Câu 2. Tìm những tiếng có nghĩa: a) Chỉ khác nhau ở âm đầu tr hay ch.

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Hạnh phúc

Giải câu 1, 2, 3, 4 Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Hạnh phúc trang 146 SGK Tiếng Việt 5 tập 1. Câu 2. Tìm những từ đồng nghĩa, trái nghĩa với từ hạnh phúc

Xem lời giải

Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc

Giải bài tập Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc trang 147 SGK Tiếng Việt 5 tập 1. Đề bài: Hãy kể một câu chuyện em đã nghe hay đã đọc nói về những người đã góp sức mình chống lại đói nghèo, lạc hậu, vì hạnh phúc của nhân dân.

Xem lời giải

Tập đọc: Về ngôi nhà đang xây

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Về ngôi nhà đang xây trang 148 SGK Tiếng Việt 5 tập 1. Câu 1. Những chi tiết nào vẽ lên hình ảnh một ngôi nhà đang xây?

Xem lời giải

Tập làm văn: Luyện tập tả người

Giải bài tập Tập làm văn: Luyện tập tả người (tả hoạt động) trang 150 SGK Tiếng Việt 5 tập 1. Câu 2. Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Tổng kết vốn từ

Giải câu 1, 2, 3 Luyện từ và câu: Tổng kết vốn từ trang 151 SGK Tiếng Việt lớp 5 tập 1. Câu 3. Tìm các từ ngữ miêu tả hình dáng của người

Xem lời giải

Tập làm văn: Luyện tập tả người

Giải bài tập Tập làm văn: Luyện tập tả người trang 152 SGK Tiếng Việt 5 tập 1. Đề bài: Lập dàn ý cho bài văn tả hoạt động của một bạn nhỏ hoặc một em bé ở tuổi tập nói, tập đi.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn