Tuần 26. Những người quả cảm

Bình chọn:
4.4 trên 52 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tập đọc: Thắng biển

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Thắng biển trang 76 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 2. Tìm các từ ngữ, hình ảnh nói lên sự đe dọa của cơn bão biển.

Xem lời giải

Chính tả (Nghe - viết): Thắng biển

Giải câu 1, 2 Chính tả: Thắng biển trang 77 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 2. Điền vào chỗ trống. a) l hay n?

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Luyện tập về câu kể Ai là gì?

Giải câu 1, 2, 3 Luyện từ và câu: Luyện tập về câu kể Ai là gì? trang 78 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 3. Có lần, em cùng một số bạn trong lớp đến thăm bạn Hà bị ốm. Em giới thiệu với bố mẹ bạn Hà từng người trong nhóm.

Xem lời giải

Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc

Giải bài tập Kể chuyện đã nghe, đã đọc trang 79 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Đề bài: Kể lại một câu chuyện nói về lòng dũng cảm mà em đã nghe hay đã đọc.

Xem lời giải

Tập đọc: Ga-vrốt ngoài chiến lũy

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Ga-vrốt ngoài chiến lũy trang 80 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 2. Những chi tiết nào thể hiện lòng dũng cảm của Ga-vrốt?

Xem lời giải

Tập làm văn: Luyện tập xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả cây cối

Giải câu 1, 2, 3, 4 Tập làm văn: Luyện tập xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả cây cối trang 82 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 4. Viết kết bài mở rộng cho một trong các đề tài dưới đây: a. Cây tre ở làng quê

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ - Dũng cảm

Giải câu 1, 2, 3, 4 Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Dũng cảm trang 83 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 1. Tìm từ cùng nghĩa và những từ trái nghĩa với từ dũng cảm

Xem lời giải

Tập làm văn: Luyện tập miêu tả cây cối

Giải bài tập Tập làm văn: Luyện tập miêu tả cây cối trang 83 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Đề bài:Tả một cây có bóng mát hoặc cây ăn quả mà em yêu thích.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn